Italia Fan token ($ITA) là coin gì?

Italia Fan token ($ITA) là token được phát hành bởi nền tảng Socios.com, với mã thông báo là $ITA. Italia Fan Token với mục đích cao cả là phát triển nền bóng đá chung của đội tuyển bóng đá Quốc gia Ý (Italia).

ITA đã được mở bán sớm 3 vòng vào ngày 7,8,9 tháng 3 năm 2022, với giá mở bán là 2$/1 token, tổng số lượng mở bán là 150.000 token.

Với bề dày lịch sử hào hùng, Italia luôn là thế lực lớn với 4 lần vô địch World cup, $ITA có thể sẽ rất fomo khi được list sàn. Vậy thì Italia Fan token là coin gì? Mời các bạn cùng review với Coin35.Com nhé.

Bài viết bao gồm các nội dung sau:

  • ITA Fan token là coin gì?
  • Giới thiệu đội bóng Italia
  • Lộ trình phát triển ITA Fan token
  • Nhận định cá nhân của Coin35 về ITA Fan token?

Italia Fan token là coin gì?

Italia Fan Token (ITA) được biết đến là một mã thông báo tiện ích (Utility Token) giúp người hâm mộ của đội bóng Italia có thể tương tác với các quyết định của đội tuyển Ý thông qua các ứng dụng và dịch vụ của Socios. Người dùng có thể thu thập ITA Token để cạnh tranh với những người tham gia khác và nhận phần thưởng độc quyền, sự công nhận của đội tuyển.

Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC), hợp tác với Chiliz, nhà cung cấp blockchain hàng đầu cho ngành thể thao và giải trí, đã chính thức thông báo rằng nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ tung ra $ ITA Fan Token trên ứng dụng tương tác người hâm mộ và phần thưởng Socios.com.

Các nguồn lực do hợp tác tạo ra sẽ được FIGC sử dụng để phát triển toàn bộ phong trào, đặc biệt tập trung vào các cơ sở thể thao cơ bản, với mục tiêu cải thiện các cơ sở đào tạo trong cả nước. Thông qua quan hệ đối tác, liên quan đến tất cả các đội tuyển quốc gia Ý, FIGC nhằm hỗ trợ sự phát triển chung của hệ thống bóng đá Ý. Hơn nữa, Socios.com sẽ là nhà tài trợ chính của Cúp bóng đá nữ Ý trong 2 năm tới, khẳng định sự quan tâm ngày càng lớn đến các giải đấu dành cho nữ do Liên đoàn bóng đá tổ chức.

Ý là liên đoàn bóng đá quốc gia thứ ba tham gia danh sách Socios.com, sau AFA (Argentina) và FPF (Bồ Đào Nha). Socios.com đã hợp tác với hơn 100 tổ chức thể thao lớn, bao gồm các đội nói trên, các câu lạc bộ Serie A khác bao gồm Inter Milan, Juventus, Napoli, AS Roma và nhiều tên tuổi lớn khác như FC Barcelona, ​​Paris Saint-Germain, Atlético Madrid, Manchester City và Arsenal. Cũng như bóng đá, mạng lưới rộng lớn của Socios.com cũng bao gồm các đội UFC, F1, 24 thương hiệu NBA và các ánh sáng hàng đầu từ NHL, esports và cricket.

Doanh thu từ việc bán $ ITA Fan Token sẽ được tái đầu tư vào Liên đoàn bóng đá Ý, đặc biệt là ở cấp độ trẻ, với quỹ được phân bổ để cải thiện cơ sở đào tạo, huấn luyện và nguồn cầu thủ nhằm thúc đẩy sự phát triển lâu dài và tiếp tục thành công của đội tuyển quốc gia.

Tiện ích của ITA fan token

  • Người tham gia có thể sử dụng ITA Token để trao đổi hàng hoá và dịch vụ VP.
  • Tích hợp các quyền truy cập ITA tại các ứng dụng/ website hợp tác.
  • Đặt cọc ITA Token để nhận các phần thưởng NFT như: vật phẩm quý hiếm, NFT cho các các trò chơi dựa trên Blockchain, NFT có quyền sở hữu hàng hóa trong thế giới thực, quyền truy cập VIP tại các sân vận động, vé xem trận đấu,…

Giới thiệu đội bóng đá Italia

Đội tuyển Ý với tên đầy đủ là đội tuyển bóng đá quốc gia Ý, tên đầy đủ theo tiếng Ý là: Nazionale di calcio dell’Italia. Đội tuyển này hiện đang là thành viên của Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA, chịu sự quản lý trực tiếp từ Liên đoàn bóng đá Ý và đại diện cho Ý trên bình diện quốc tế.

Ngoài cái tên chính thức, đội tuyển Ý còn được người hâm mộ gọi với biệt danh là “Gli Azzurri” có nghĩa là Thiên Thanh. Biệt danh được đặt dựa trên màu áo trong trang phục thi đấu chính thức của đội tuyển Ý là màu xanh Azure. Màu xanh này có bắt nguồn từ “Azzurro Savoia”, đây là màu tượng trưng hoàng gia Vương quốc Italia thống nhất là nhà Savoy.

Kể từ khi đội tuyển Ý có trận thi đấu quốc tế đầu tiên vào năm 1910 với đội tuyển Pháp. Từ đó, đội tuyển này được biết đến là đội tuyển giàu thành tích thứ 3 trong lịch sử bóng đá khi có đến 4 lần đăng quang FIFA World Cup. Điều này cũng thể hiện rõ trên logo của đội tuyển Ý chính là 4 ngôi sao tượng trưng cho 4 cup vô địch.

Hiện tại, đội tuyển Ý đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng mới nhất từ FIFA. Trong khi đó đỉnh cao của đội tuyển này là đạt hạng 1 bảng xếp hạng vào năm 1993.

Lộ trình phát triển ITA Fan token

Chiliz, Socios và Italia sẽ tiếp tục nỗ lực quảng bá và tích hợp token ITA vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của câu lạc bộ, chiến lược tương tác với người hâm mộ toàn cầu và các dự án thương mại điện tử.

Lộ trình phát triển ITA Fan token trong hiện tại

  • Tiếp tục phát triển các tính năng bỏ phiếu quản trị cho chủ sở hữu token.
  • Không ngừng tương tác với cộng đồng trên các kênh xã hội.
  • Xuất bản các bài báo liên quan đến token ITA thông qua các phương tiện truyền thông chính thống.

Lộ trình phát triển ITA Fan token trong tương lai

  • Stake ITA để có được NFT độc quyền của Italia.
  • Tích hợp ITA trong các ứng dụng và tài sản trực tuyến của câu lạc bộ.
  • Tận dụng các cầu thủ Italia để quảng cáo token ITA.
  • Tiến hành tiếp thị chéo với các cơ sở dữ liệu hiện có như Ticket Season và các fanclub trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Châu Á và Châu Mỹ Latinh.
  • Triển khai chương trình khuyến khích thường xuyên. Điều này giúp các holder token tham gia đấu giá vé ngày thi đấu, áo có chữ ký thần tượng và các trải nghiệm độc quyền khác
  • Bổ sung thêm hỗ trợ ngôn ngữ trên nền tảng Socios. Tổ chức nhiều sự kiện liên quan đến tiền mã hóa hơn với những người nổi tiếng.

Nhận định cá nhân của Coin35 về ITA Fan token?

$ITA khi list chắc chắn sẽ có sự fomo lớn nếu trước mùa World cup 2022. Đặc biệt là gần đây (tháng 7-8 năm 2022), Fan token đang là trend ngắn hạn và rất tiềm năng. Kết hợp với đó là World Cup 2022 đang đến gần, mặc dù Italia không được dự World cup 2022, nhưng trend fan token sẽ hút dòng tiền đổ vào các token bóng đá nói chung. Các bạn đã thấy $POR (đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha), $ARG (đội tuyển bóng đá Argentina) đã ~X10 lần chỉ trong 3 tháng 6,7,8 rồi đấy.

Tuy nhiên token ITA hiện nay vẫn chưa list trên sàn nào cả, Coin35.Com sẽ thông báo thời gian list cụ thể của Fan Token Italia ($ITA) ngay tại bài viết này, các bạn chú ý theo dõi nhé.

Tuy nhiên, khi đầu tư 1 đồng coin/token bất kỳ, bạn cần nắm rõ entry, target, điểm DCA để có thể tối ưu hóa được lợi nhuận lên mức tối đa.

Chúc các bạn có những khoản đầu tư thành công, sau tất cả đây không phải là 1 lời khuyên tài chính

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*