Shiba Inu (SHIB) được niêm yết bởi sàn giao dịch lớn của Nhật Bản

OkCoinJapan, công ty con Nhật Bản của OK Group, đã công bố quyết định thêm mã thông báo Shiba Inu (SHIB).

Việc niêm yết dự kiến ​​sẽ diễn ra vào giữa tháng 2 năm 2023. Ngày chính xác vẫn chưa được công bố. Theo báo cáo của U.Today , những người hâm mộ mã thông báo SHIB của Nhật Bản đã yêu cầu niêm yết trên một sàn giao dịch địa phương lớn trong nhiều tháng. Cho đến nay, những người chơi lớn như bitFlyer, Coincheck và OKCoin vẫn chưa niêm yết đồng tiền meme phổ biến.  Tuần trước, OkCoinJapan cuối cùng đã phản hồi một loạt yêu cầu bổ sung hỗ trợ cho SHIB, báo hiệu rằng họ đang xem xét mở rộng danh sách các tùy chọn giao dịch có sẵn với đối thủ Dogecoin.

OkCoin đã được cấp giấy phép hoạt động tại Nhật Bản vào năm 2020, trở thành sàn giao dịch quốc tế đầu tiên đạt được thành tích như vậy. Sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời nhất của Trung Quốc, ban đầu được thành lập vào năm 2013, hiện có trụ sở chính tại San Francisco.

OkCoinJapan hiện cung cấp 16 loại tiền điện tử, bao gồm Ethereum (ETH), XRP, Tron (TRX), Litecoin (LTC) và thậm chí một số loại tiền thay thế kỳ lạ như Enjin Coin (ENJ).   Tiền điện tử của Nhật Bản thường cung cấp ít tiền điện tử hơn do các quy định nghiêm ngặt. Tuy nhiên, vào tháng 10, Bloomberg đã báo cáo  rằng Hiệp hội trao đổi tài sản ảo và tiền điện tử Nhật Bản đang chuẩn bị nới lỏng các quy tắc niêm yết mã thông báo cho phép các nền tảng giao dịch địa phương cung cấp nhiều loại tài sản kỹ thuật số hơn.

Chúc các bạn có những khoản đầu tư thành công, sau tất cả đây không phải là 1 lời khuyên tài chính

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*