Binance Labs dẫn đầu Vòng private sale II cho GoPlus Security

Bất chấp thị trường downtrend, Anh Zai CZ vẫn có niềm tin tuyệt đối vào các startup công nghệ crypto.

Binance Labs đang dẫn đầu vòng gọi vốn II cho GoPlus Security. Khoản tài trợ này sẽ được sử dụng để phát triển dữ liệu bảo mật hơn nữa, xây dựng thị trường dịch vụ bảo mật và thu hút nhân tài hàng đầu để giúp xây dựng một nền tảng bảo mật phi tập trung thực sự.

GoPlus Security là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng bảo mật Web3 hàng đầu bao gồm phần lớn các mạng chuỗi khối lớn với tính năng phát hiện rủi ro đa chiều để xây dựng một môi trường Web3 an toàn hơn bằng cách cung cấp các dịch vụ bảo mật mở, không cần cấp phép, do người dùng điều khiển.

Bảo mật là nền tảng cho cộng đồng và hệ sinh thái Web3 ngày càng phát triển. Bằng cách hỗ trợ các giải pháp hướng tới người tiêu dùng như Goplus Security, chúng tôi hy vọng sẽ thấy các dịch vụ bảo mật dành cho người dùng cuối có thể phát triển và thịnh vượng như thế nào.

Yi He, Đồng sáng lập Binance và Giám đốc Binance Labs cho biết.

Theo thông báo, GoPlus Security đã phát triển một nền tảng phát hiện bảo mật tự động, năng động và theo thời gian thực bao gồm mã thông báo, NFT, địa chỉ độc hại, bảo mật phê duyệt, bảo mật hợp đồng và bảo mật dApp.

GoPlus Security hiện là nhà cung cấp dữ liệu bảo mật quan trọng nhất trên 13 chuỗi, với hơn 2 triệu cuộc gọi dữ liệu mỗi ngày và họ cũng đang chuẩn bị ra mắt thị trường dịch vụ bảo mật vào cuối năm 2022.

Nhóm Bảo mật GoPlus có ba mục tiêu chính để tiến hành giai đoạn phát triển tiếp theo, mở rộng hơn nữa phạm vi phủ sóng của GoPlus Security API, xây dựng nền tảng dịch vụ bảo mật và thị trường dịch vụ bảo mật, đồng thời xây dựng cơ sở hạ tầng bảo mật phi tập trung,

Eskil, Đồng sáng lập GoPlus Security cho biết.

“Nhóm đang ở giai đoạn triển khai 20 loại dịch vụ và giải pháp bảo mật khác nhau, đồng thời phân cấp dịch vụ bảo mật hơn nữa bằng cách sử dụng công nghệ chuỗi khối mô-đun hoặc ZKP. Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Binance Labs trong hành trình này.” Anh ấy nói thêm,

Binance đã công bố một quỹ phục hồi ngành vào tháng 11 để hỗ trợ các dự án tiềm năng mạnh đang gặp vấn đề về thanh khoản sau sự sụp đổ của FTX. Công ty đầu tư mạo hiểm cũng đã đầu tư chiến lược vào công ty ví phần cứng Ngrave của Bỉ và sẽ dẫn đầu vòng Series A sắp tới.

Chúc các bạn có những khoản đầu tư thành công, sau tất cả đây không phải là 1 lời khuyên tài chính

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*