Ordinals (ORDI) là coin gì?

Ordinals (ORDI) là dự án được xây dựng trên chuỗi khuối BRC-20 phục vụ cho việc mua bán các tài sản kỹ thuật số trên hệ BRC-20. ORDI vừa được list sàn Gate vào ngày 8/5/2023 và có sự fomo ác liệt khi giá token hiện nay đang xoay quanh mốc 20$. Vậy ORDI là coin gì? Mời bạn đọc cùng Coin35.Com tham khảo ở bài viết dưới đây.

ORDI là coin gì?


 

Website: https://ordinals.com/

Tổng cung tối đa: 21.000.000 token

Tổng cung lưu hành: 21.000.000 token.

Dự án Ordinals là một nền tảng dựa trên chuỗi khối nhằm cung cấp một thị trường phi tập trung cho các tài sản kỹ thuật số. Dự án được thiết kế thân thiện với người dùng và có thể truy cập, với các tính năng như trình tạo NFT kéo và thả và ví tích hợp để lưu trữ tài sản kỹ thuật số. Dự án Ordinals là một nỗ lực đầy tham vọng nhằm tạo ra một mô hình mới để mua, bán và giao dịch tài sản kỹ thuật số theo cách phi tập trung, minh bạch và an toàn. ORDI là mã thông báo tiện ích gốc BRC-20 được sử dụng để tạo thuận lợi cho các giao dịch trong nền tảng.

Mua bán ORDI ở đâu?

Hiện nay, ORDI đã list sàn Gate, anh em có thể mua bán ORDI tại link này: Mua bán ORDI trên sàn Gate

Volume của ORDI đang rất cao ~64.000.000USD/24h, cộng đồng fomo ORDI đang rất đông.

Điều này cũng khá dễ hiểu khi hệ BRC-20 đang làm mưa làm gió trên thị trường và thu hút TVL rất lớn.

Có nên fomo ORDI không?

Quả thật đây là câu hỏi rất khó, bởi lẽ hệ BRC-20 quá mới mẻ và còn nhiều tiềm ẩn rủi ro cũng như tiềm năng mới chưa được hé lộ (hoặc không bao giờ hé lộ). Vì thế, có nên mua ORDI hay không thì chỉ có thời gian mới chứng minh được đúng sai.

Theo Coin35 nghĩ thì anh em nên né token này ra nhé, hoặc nếu xổ số thì <20$ để hạn chế được tối đa rủi ro.

Xét về mặt lý trí thì cá nhân mình nghĩ hệ BRC-20 rất khó để đi lâu dài bởi lẽ phí gas quá cao, ngoài ra không có pool thanh khoản (giúp tạo điều kiện cho các scammer lộng hành). Các token trên BRC-20 hiện nay chỉ đang fomo bởi lẽ các kol đang shill rất nhiệt tình mà thôi.


Đó chỉ là suy nghĩ cá nhân của Coin35.com, còn suy nghĩ của anh em thế nào? Mời anh em comment về hệ BRC-20 nói chung cũng như token ORDI nói riêng ở dưới bài viết này nhé.

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*