ETH bị từ chối mốc 1600$, xu hướng tiếp theo?

Ether có nguy cơ giảm sâu hơn nữa xuống dưới $ 1,350 vào tháng 8 khi phe bò cho thấy dấu hiệu chựng lại

Mã thông báo gốc Ether (ETH) của Ethereum đã giảm vào ngày 25 tháng 7, làm giảm hy vọng về sự phục hồi giá kéo dài. Cặp ETH / USD giảm khoảng 5%, theo sau là mức phục hồi khiêm tốn lên hơn 1.550 USD.

Ethereum bị từ chối ở mức $ 1,650

Dữ liệu từ CoinGlass tiết lộ những động thái qua đêm này đã thanh lý hơn 80 triệu đô la các vị trí Ether trong 24 giờ qua .

Hành động bập bênh cũng tiết lộ xung đột thành kiến ​​cơ bản giữa các nhà giao dịch, những người bị mắc kẹt giữa hai nguyên tắc cơ bản của thị trường cực kỳ trái ngược nhau.

Đầu tiên là sự phấn khích xung quanh sự chuyển đổi POW của Ethereum sang POS vào tháng 9, điều này đã giúp giá của Ether phục hồi 45% tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, sự tăng giá này trái ngược với xu hướng kinh tế vĩ mô, cụ thể là lập trường của Cục Dự trữ Liên bang và Ngân hàng Trung ương Châu Âu, gây áp lực lên các tài sản rủi ro và chứng kiến ​​giá Ether giảm 68% cho đến nay từ mức cao kỷ lục 4.950 USD.

Nhưng ngắn hạn có thể cung cấp một số tăng giá cho ETH. Ví dụ: nhà phân tích PostyXBT dự đoán Ether sẽ trải qua một đợt thoái lui tăng tạm thời dựa trên những biến động gần đây của mã thông báo bên trong một mô hình kênh tăng dần, như được hiển thị bên dưới.

Nói cách khác, giá của ETH có thể đạt 1.700 đô la trước khi đóng cửa tháng 7 nếu mô hình này diễn ra.

Sự phân kỳ giảm giá

Tuy nhiên, theo dõi cùng một xu hướng phục hồi kết hợp với chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 4 giờ của Ether, một chỉ báo dao động động lượng, cho thấy sự chênh lệch cực kỳ nghiêm trọng.

Thật thú vị, giá của Ether đã hình thành mức cao hơn kể từ ngày 18 tháng 7, trong khi RSI của nó đã đồng thời tạo ra mức cao thấp hơn.

Điều đó cho thấy sự phân kỳ giảm giá giữa giá và động lượng của ETH, có nghĩa là những con bò đã mất dần sự bám chặt vào thị trường và một xu hướng giảm có thể xảy ra sau đó.

Ether cũng có nguy cơ phá vỡ dưới đường xu hướng thấp hơn của kênh tăng dần, trùng với hai hỗ trợ giá khác: đường trung bình động hàm mũ 50-4H (EMA 50-4H; sóng màu đỏ) ở khoảng 1.500 đô la và đường 0,5 Fib gần 1.475 đô la.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Coin35. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*