Gucci chấp nhận thanh toán bằng Ape Coin

Hãng thời trang sang trọng cao cấp của Ý Gucci đã thông báo rằng họ hiện chấp nhận ApeCoin (APE) trong một tweet hôm thứ Năm . Đồng tiền này sẽ có sẵn để mua tại cửa hàng ở một số cửa hàng ở Hoa Kỳ.

Gã khổng lồ thời trang có trụ sở tại Florence ban đầu bắt đầu chấp nhận tiền điện tử vào đầu tháng 5 với nỗ lực thu hút nhiều khách hàng thân thiện với tiền điện tử hơn sau thị trường tăng giá năm 2021.

Ngoài Bitcoin và Ethereum, Gucci cũng bắt đầu nhận thanh toán bằng các loại tiền điện tử nhỏ hơn, bao gồm Dogecoin và Shiba Inu. Khách hàng của Gucci có thể thanh toán với sự trợ giúp của mã QR được gửi đến họ qua email. Tháng trước, một trong những tên tuổi lớn nhất trong thế giới thời trang cũng đã đầu tư 25.000 đô la vào tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) của thị trường mã thông báo không thể thay thế SuperRare.

Vào tháng 2, thương hiệu đồ chơi sang trọng đã phát hành một loạt NFT với sự hợp tác của thương hiệu đồ chơi Superplastic. Các tên tuổi lớn khác cũng đã chấp nhận thời trang kỹ thuật số. Dolce & Gabbana đã giới thiệu bộ sưu tập NFT của riêng mình vào tháng 9 năm ngoái. Hãng thời trang Đức Philipp Plein, vốn nổi tiếng với những bộ trang phục đặc biệt sặc sỡ, đã bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử vào tháng 8 năm ngoái. Vào tháng 4, Philipp Plein, nhà thiết kế gây tranh cãi đằng sau thương hiệu, đã dự đoán rằng công ty của ông sẽ kiếm được khoảng 16 triệu đô la từ những người đam mê tiền điện tử trong năm nay.

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*