“NÓNG”: SBF muốn thành lập doanh nghiệp mới

Có vẻ như SAM muốn lùa gà tập 2 thông qua hành động lập doanh nghiệp mới. Tuy nhiên trong thị trường crypto, niềm tin là thứ rất quan trọng, khi đã đánh mất liệu bạn có thể tìm lại được???

“NÓNG”: SBF muốn thành lập doanh nghiệp mới

Với các chủ nợ của FTX lên tới hơn một triệu người và nợ tới 50 tỷ đô la, Giám đốc điều hành cũ của FTX cho biết ông quan tâm đến việc bắt đầu kinh doanh để trả nợ tất cả.

Người sáng lập và cựu Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử đã phá sản FTX, Sam Bankman-Fried, cho biết ông quan tâm đến việc thành lập một liên doanh mới nhằm trả lại những khách hàng mà ông nợ tiền.

“Tôi sẵn sàng đánh đổi bất cứ thứ gì để có thể làm được điều đó. Và tôi sẽ cố gắng nếu có thể,” Bankman-Fried trả lời khi được hỏi liệu ông có bắt đầu một công việc kinh doanh mới để trả nợ cho các nhà đầu tư FTX trong cuộc phỏng vấn ngày 10 tháng 12 với The BBC.

“Tôi sẽ suy nghĩ về cách chúng tôi có thể giúp đỡ thế giới và nếu người dùng không nhận được nhiều tiền, tôi sẽ suy nghĩ về những gì tôi có thể làm cho họ,” anh ấy nói thêm. “Tôi nghĩ vào lúc này ít nhất thì tôi có nghĩa vụ đối với người dùng FTX là phải làm đúng với họ một cách tốt nhất có thể.”

Sàn giao dịch Bankman–Fried có thể có “hơn 1 triệu chủ nợ” theo hồ sơ phá sản vào ngày 14 tháng 11 và ước tính số tiền FTX có khả năng bị mất nằm trong khoảng từ 10 tỷ đô la đến 50 tỷ đô la.

Phù hợp với những tuyên bố trước đây của Bankman-Fried về cái gọi là chuyến đi xin lỗi giới truyền thông của anh ấy , anh ấy một lần nữa nói rằng: “Không cố ý phạm tội lừa đảo. Tôi không nghĩ mình đã phạm tội lừa đảo.”

Anh ấy còn tuyên bố rằng anh ấy “chắc chắn gần như không giỏi như tôi nghĩ.”

SBF được bổ sung làm nhân chứng trong phiên điều trần của Ủy ban Hạ viện Hoa Kỳ

Sau nhiều ngày qua lại giữa Đại diện Hạ viện Hoa Kỳ Maxine Waters và Bankman-Fried, người sáng lập FTX hiện đã chính thức được xác nhận là nhân chứng cho phiên điều trần ngày 13 tháng 12 với Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hạ viện.

Kể từ ngày 11 tháng 12, tên của anh ấy hiện chính thức xuất hiện trong danh sách các nhân chứng tham dự phiên điều trần ngày 13 tháng 12 có tiêu đề “Điều tra sự sụp đổ của FTX, Phần I.”

Nhân chứng khác, đã được bổ sung vào ngày 9 tháng 12, không ai khác chính là John Ray, CEO mới của FTX.

Gây tranh cãi, Bankman-Fried đã bỏ lỡ thời hạn xác nhận sự xuất hiện của mình tại phiên điều trần của Ủy ban Thượng viện về sự sụp đổ của FTX dự kiến ​​vào ngày 14 tháng 12.

Một lá thư ngày 7 tháng 12 gửi Bankman-Fried từ Chủ tịch Ủy ban Sherrod Brown cảnh báo rằng ông ta sẵn sàng “ban hành trát đòi hầu tòa để buộc bạn phải làm chứng.”

Một tuyên bố vào ngày 9 tháng 12 từ Brown và Thượng nghị sĩ Pat Toomey lưu ý rằng Bankman-Fried đã không trả lời đúng thời hạn và Ủy ban “sẽ tiếp tục làm việc để đưa anh ta ra trình diện trước Quốc hội.”

Toomey đã tweet vào ngày 9 tháng 12 rằng anh ấy “vui mừng” Bankman-Fried sẽ xuất hiện tại phiên điều trần của Hạ viện và nói thêm rằng anh ấy mong đợi người sáng lập FTX tại phiên điều trần của Thượng viện vào ngày hôm sau.

Chúc các bạn có những khoản đầu tư thành công, sau tất cả đây không phải là 1 lời khuyên tài chính

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*