GẤU SAY MEN MẬT LÀ LÚC GẤU YẾU NHẤT

GẤU SAY MEN MẬT LÀ LÚC GẤU YẾU NHẤT

Có 1 sự thật đó là các chú gấu khi đang say men mật, chúng sẽ ngủ quên như một hệ lụy tất yếu. Đó cũng là lúc các chú gấu suy yếu nhất, những bữa tiệc SHORT đem lại những khoản lợi nhuận khổng lồ làm các chú gấu say mê và ngủ quên trên chiến thắng. Phải chăng, đây chính là lúc phe BÒ trỗi dậy và đập tan những thành quả các chú GẤU đã tạo dựng trong năm 2022 vừa qua?

Vậy là năm 2022 sắp kết thúc với phần thắng tuyệt đối của “thị trường gấu“. Đêm qua là lần cuối cùng trong năm FED công bố chỉ số lạm phát của năm với xu hướng giảm. Cùng với đó là sự phản ứng rất tích cực từ “thị trường bò“. Điển hình là Bitcoin đã vọt tăng giá lên 18k, hiện tại đang sideway ở mốc 17.700 USD – 17.900USD. Theo nhận định cá nhân của Coin35.Com thì đây chính là mốc đánh dấu sự kết thúc của thị trường GẤU.

Năm 2022 có lẽ sẽ là một năm đáng quên đối với nhiều người, mọi số liệu, tin tức vĩ mô đều ủng hộ tuyệt đối cho các chú gấu hung hãn.

FUD Binance lại được tung ra đúng thời điểm cuối năm, một loạt cáo trạng đang nhắm đến CZ, lượng tiền lớn Stable Coin, Bitcoin, ETH đã được rút ra khỏi sàn giao dịch crypto lớn nhất thế giới.

Lạm phát, đình công, chiến tranh Ukraina, sa thải nhân viên, lãi suất tăng liên tục nhưng chúng ta gần như đang chiến thắng trong cuộc chiến, lạm phát đang giảm xuống, một cuộc cách mạng công nghiệp công nghệ có thể sắp bắt đầu. Phát súng đầu tiên rất có thể đến từ thị trường mới mẻ và nhiều tiềm năng nhất, đó là thị trường crypto. Bên cạnh đó, việc sự sụp đổ của các cá nhân, tổ chức sử dụng đòn bẩy quá mức, lừa đảo, chiếm đoạt tiền của các nhà đầu tư như Quỹ 3AC, LUNA ra đi, đỉnh điểm là sự việc SAM đã bị chính quyền Bahamas bắt giữ. Có lẽ rất đau lòng nhưng đây là việc cần thiết để dọn dẹp và trả lại sự phát triển trong sạch, vững bền cho thị trường crypto hôm nay.

Năm 2022 là một năm khó khăn, nhưng là một năm cần thiết. Một năm chuyển tiếp khi chúng ta khép lại các chương dài hàng thập kỷ, bao gồm cả các cuộc chiến ở Trung Đông và Ukraina hiện nay.

Giờ đây, nền kinh tế có thể được tập trung hoàn toàn sau đại dịch COVID 19 để khôi phục lại đà tăng trưởng toàn thế giới.

Mặc dù chiến tranh vẫn còn tiếp diễn ở Ukraina, lạm phát vẫn còn khá cao. Tuy nhiên, không thể phủ nhận công sức của các tổ chức điều hành nền tài chính của thế giới trong những tháng vừa qua. Đặc biệt là tổ chức FED, thông qua việc liên tục tăng lãi suất đến 0.75% ở mỗi lần. Chính điều này đã góp phần giảm tỷ lệ lạm phát ở Quốc gia có nền tài chính vững mạnh hàng đầu là Mỹ.

Năm 2023 sắp đến gần, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào 1 năm phục hồi nền kinh tế rực rỡ. Mặc dù những tin tức vĩ mô chưa đưa ra (ví dụ như chiến tranh Ukraina kết thúc, lạm phát giảm sâu, giá dầu bình ổn, lãi suất giảm…). Tuy nhiên, nhận định cá nhân của mình thì các tin tức vĩ mô tốt ảnh hưởng lớn đến thị trường tài chính sẽ được đưa ra trong Quý 1/2023.

Sự thất thế của các chú bò trong giai đoạn năm qua chỉ là một bước lùi cần thiết, các chú bò không phải nhân nhượng, tuy nhiên sự trỗi dậy của các chú bò cần phải đúng “thời điểm“. Vâng đúng vậy, thời điểm là yếu tố cực kỳ quan trọng trong thị trường crypto, không phải bạn mua Bitcoin, ETH ở giá nào mà chính là bạn mua Bitcoin, ETH ở thời điểm nào mới là quan trọng nhất.

Vậy thì thời điểm nào là nên mua Bitcoin, ETH? Phe bò trỗi dậy lúc nào? Thật khó để trả lời câu hỏi mở này. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào quý 1 năm 2023. Phất cờ đầu tiên có lẽ sẽ thuộc về ông vua Bitcoin vì chỉ có Bitcoin tăng mới khiến các báo đài, truyền thông tốn giấy mực thường xuyên.

Bên cạnh đó, hành lang pháp lý crypto sẽ được xây dựng để bảo vệ các nhà đầu tư khỏi các thành phần “con sâu làm rầu nồi canh” như LUNA, SAM, 3AC… Khi pháp luật được bảo hộ sẽ khiến các nhà đầu tư suy xét đến CRYPTO trong danh mục đầu tư của họ. Tuy nhiên, nhận định cá nhân của mình thì sẽ có 1 đợt tăng trưởng nóng diễn ra trước khi hành lang pháp lý được xây dựng.

Và tất nhiên, 2023 sẽ là năm của các chú BÒ húc lên mạnh mẽ, anh em hãy giữ vững niềm tin vào thị trường Crypto nhé ^^.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Binance miễn phí $100 (Độc quyền): Sử dụng liên kết này để đăng ký và nhận $100 miễn phí và giảm 10% phí cho tháng đầu tiên của Binance Futures.

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*