Realio Network (RIO) là coin gì?

Realio Nework (RIO) là coin gì? 

Realio Network (RIO) là một nền tảng giao dịch ngàng hàng, đầu tư và phát triển kỹ thuật số phi tập trung được phát hành bởi tổ chức Realio (một tổ chức, nhà quản lý quỹ và là nhà cung cấp công nghệ có sử dụng blockchain).

$RIO (Realio Network Token) là token tiện ích và gas gốc của Realio Network. Realio Network là một hệ sinh thái Web3 đa chuỗi layer 1 của SDK Cosmos tập trung vào việc phát hành và quản lý các tài sản kỹ thuật số trong thế giới thực (RWA). Mạng có khả năng tương thích EVM tích hợp và có cơ chế đồng thuận Proof-Of-Stake (PoS) công khai token kép gốc cho cả token tiện ích của Realio, $RIO và token bảo mật kỹ thuật số lai của nó, $RST (Realio Security Token). $RIO là một tài sản đa chuỗi gốc hiện đang có trên các mạng Ethereum, Algorand và Stellar, với sự kiện khởi đầu cho $RIO gốc diễn ra vào ngày 31 tháng 03 năm 2023 khi Mạng Realio ra mắt.

Thông tin về dự án Realio Nework (RIO)

Tổ chức Realio tập trung vào việc token hóa các phương tiện vốn chủ sở hữu tư nhân bất động sản cơ hội và các bể thanh khoản tài chính phi tập trung cho tài sản thế giới thực. “Sứ mệnh của chúng tôi là hợp nhất vốn chủ sở hữu tư nhân với các cộng nghệ blockchain và cung cấp khả năng tiếp cận rộng rãi hơn trên toàn cầu đối với các sản phẩm đầu tư chất lượng của tôt chức nhằm tạo ra giá trị lâu dài và xây dựng tài sản”. Với giá trị token hóa hơn $300 triệu trong quy trình ban đầu, RIO sẽ mang đến một hệ sinh thái mạnh mẽ và khuyến khích các pool thanh khoản cho các tài sản token hóa này.

Trang web chính thức của RIO: https://www.realio.fund/

Địa chỉ hợp đồng mã thông báo RIO: 0xf21661d0d1d76d3ecb8e1b9f1c923dbfffae4097

Đối tác & nhà đầu tư dự án Realio Nework (RIO)

Đối tác của RIO là những quỹ lớn như sau:

Có nên đầu tư Realio Nework (RIO)? 

Tổng cung tối đa của RIO là 75 triệu token, cung lưu thông hiện tại là: 6,568,515 RIO tương đương 9% tổng cung.

Mức định giá pha loãng hoàn toàn (FDV) của Realio (RIO) là 11.943.427 US$. Đây là biểu thị về mặt thống kê của giá trị vốn hóa thị trường tối đa, với giả định rằng số lượng tối đa 75 Triệu token RIO đều đang lưu thông ngày hôm nay. Tùy thuộc vào cách lập lịch phát hành của token RIO, có thể phải mất nhiều năm mới đạt được FDV.

Giá của RIO sẽ tăng trưởng theo thị trường Crypto. RIO được rất nhiều KOL đánh giá là hiden gem tiềm năng x100 trong tương lai.

Mua Realio Nework (RIO) ở đâu? 

Bạn có thể giao dịch token RIO trên sàn giao dịch phi tập trung và sàn giao dịch tiền mã hóa tập trung. Sàn giao dịch phổ biến nhất để mua và giao dịch Realio là Uniswap V2 (Ethereum). Trên sàn giao dịch này, cặp tiền được giao dịch nhiều nhất là RIO/WETH với khối lượng giao dịch là 122.724 US$ trong 24 giờ qua. Các lựa chọn phổ biến khác bao gồm MEXC và OKX.

Nếu bạn chưa có tài khoản sàn giao dịch, có thể tạo theo link bên dưới:

Sàn OKX: https://okx.com/join/35856997

Sàn Mexc: https://www.mexc.com/register?inviteCode=1bYKX

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*