Open Campus (EDU) là coin gì?

Open Campus (EDU) là dự án launchpad thứ 31 trên sàn giao dịch tiền mã hóa Binance. Như các bạn đã biết, những dự án được tham gia launchpad trên Binance luôn gây được tiếng vang và thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng crypto trên toàn thế giới. Vậy thì Open Campus ($EDU) là coin gì? Mời bạn đọc cùng Coin35 tham khảo ở bài viết dưới đây.

Open Campus ($EDU) là coin gì?

Giao thức Open Campus là một giao thức giáo dục web3 để mã hóa nội dung giáo dục bằng cách cho phép giáo viên và người sáng tạo kiếm tiền từ nội dung mà họ đã tạo. Nhiệm vụ của nó là đảm bảo sự đóng góp của giáo viên cho xã hội được công nhận và cung cấp một hệ thống giáo dục toàn cầu, thay thế cho người học trên toàn thế giới.

TinyTap là ứng dụng đầu tiên của Giao thức Open Campus, được biết đến với nền tảng soạn thảo không cần mã đã tạo ra hơn 250 nghìn bài học tương tác cho đến nay. Đây là một trong 10 ứng dụng di động dành cho trẻ em có doanh thu cao nhất trên App Store và Google Play với hơn 9 triệu gia đình và hơn 100 nghìn người tạo nội dung.
EDU là mã thông báo gốc của hệ sinh thái Open Campus (bao gồm cả TinyTap), trong đó EDU có thể được sử dụng trên nền tảng Open Campus và tham gia vào các đề xuất quản trị DAO của Open Campus để định hướng phát triển giao thức.

Các tính năng và điểm nổi bật chính

Open Campus Protocol đang xây dựng cơ sở hạ tầng cho hệ sinh thái đa dạng của những người áp dụng bao gồm trường học, edtech và các nhà cung cấp giáo dục khác để đưa hàng tỷ nhà giáo dục và người học trên toàn thế giới đến với web3
Sản phẩm Web2 hiện có — TinyTap: được thành lập vào năm 2012, luôn được xếp hạng trong Top 10 Ứng dụng dành cho trẻ em có doanh thu cao nhất trên toàn thế giới với hơn 250 nghìn trò chơi, hợp tác với các thương hiệu và nhà xuất bản nổi tiếng bao gồm Sesame Street, Oxford University Press
NFT của nhà xuất bản: nội dung giáo dục có thể được mã hóa thành NFT. Doanh thu được tạo ra từ nội dung sẽ được lưu trữ trong một hợp đồng thông minh, những người đồng sở hữu sẽ có thể rút tiền dựa trên đóng góp của họ
Thị trường: NFT của nhà xuất bản được phát hành bởi những người áp dụng Open Campus (ví dụ: TinyTap) có thể được mua và bán bằng $EDU
Đối tác hệ sinh thái: các đối tác tích hợp bao gồm GEMS Education, một trong những mạng lưới trường tư thục lớn nhất thế giới với hơn 60 trường học và hơn 130 nghìn học sinh trên khắp Bắc Phi và Trung Đông, cùng nhiều đối tác khác bao gồm Animoca Brands, Sandbox, Hooked và Highstreet.

Thông tin mở bán Open Campus

Tổng cung: 1.000.000.000 EDU
Tổng cung lưu hành: 145.000.000 EDU
Giá bán launchpad: 0.05 USD

Có nên fomo Open Campus?

Những dự án được launchpad trên Binance luôn để lại tiếng vang và thường nhân khá nhiều lần. Tuy vậy, fomo ngay thời điểm mở bán thì Coin35 vẫn khuyên anh em là “KHÔNG NÊN”. Bởi lẽ, khi quyết định xuống tiền đầu tư, bạn cần chọn cho mình 1 entry đẹp để có khả năng hold lâu dài và x nhiều lần.
Với tokenomic lúc list khoảng 145.000.000 token EDU, Coin35 đoán giá sẽ sideway trong mức 0.9$ – 2$ tại thời điểm list. Vậy thì entry đẹp sẽ nằm ở đoạn nào? Nếu bạn kiên nhẫn sẽ có entry đẹp ở mức <0.9$ (có thể ở mức 0.5$ là 1 entry khá đẹp cho dự án này). Vậy thì entry chúng ta sẽ nằm ở mức 0.9$ và DCA ở mức 0.5$ thì khả năng anh em sẽ win ở kèo này.
Sau tất cả, đây không phải là lời khuyên tài chính, tiền của anh em thì anh em tự quyết định nhé.
Chúc các bạn có khoản đầu tư thành công với Open Campus.

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*