Meter Governance (MTRG) là coin gì?

Meter Governance (MTRG) là gì?

Meter Governance (MTRG) coin là tài sản PoS cơ bản để quản lý Mạng lưới blockchain PoW / PoS kết hợp, được các nhà phát triển định vị là cơ sở hạ tầng DeFi Lớp 1. Meter Governance là một mạng lưới blockchain PoW / PoS kết hợp, token dựa trên hệ thống hai mã thông báo:

  • Token MTR có độ biến động thấp được khai thác bằng phương pháp Proof-of-Work (PoW). Token này được sử dụng để xác nhận giao dịch, quản lý mạng lưới và đặt cược để nhận phần thưởng.
  • Token MTRG có độ biến động cao được sử dụng để xác nhận giao dịch, quản lý mạng lưới và xếp chồng lên nhau. Token này được tạo ra thông qua việc đặt cược token MTR có độ biến động thấp.

Meter Governance (MTR) và token $MTRG

Meter Governance (MTR) là một dự án cơ sở hạ tầng DeFi với đồng tiền mã hóa ổn định được tích hợp sẵn. MTR có thể được sử dụng như một chuỗi phụ phân cấp cao, hiệu suất cao cho Ethereum và kết nối với các blockchain khác.

Token MTRG là token quản trị của hệ thống Meter. Người nắm giữ MTRG có thể thực hiện các hành động sau:

  • Stake token MTRG trực tiếp dưới dạng trình xác thực PoS hoặc ủy quyền cho các trình xác thực PoS khác để phê duyệt giao dịch và kiếm MTR.
  • Kiếm được các loại phí khác nhau được thanh toán bằng MTR từ việc đấu giá trên chuỗi và giao dịch trên chuỗi/giữa các chuỗi.
  • Stake token MTRG trong các ứng dụng DeFi trong tương lai được tạo bởi nhóm Meter.
  • Tham gia quản trị hệ thống Meter. Chủ sở hữu MTRG sẽ có thể bỏ phiếu về các thay đổi lớn đối với chính sách tiền tệ, thông số sản xuất MTR, bổ sung tính năng mới và các vấn đề liên quan đến quản trị khác.

Ưu điểm của Meter

  • MTR là một đồng tiền mã hóa ổn định, ít biến động, không cần thế chấp, oracle hoặc có rủi ro pháp quy.
  • MTR hoàn toàn phi tập trung. Bất cứ ai cũng có thể tạo MTR thông qua việc khai thác Proof-of-Work (PoW), nhưng không ai có thể thao túng nó. Do đó, nó tránh được rủi ro đối tác và pháp quy.
  • Không cần thế chấp. Thế chấp không cần thiết để tạo MTR, khiến nó không bị ảnh hưởng bởi hợp đồng thông minh, biến động của thế chấp và rủi ro oracle.
  • Nhanh chóng và có thể mở rộng. MTR xử lý hàng nghìn giao dịch mỗi giây với sự đồng thuận của HotStuff để các giao dịch được xác nhận gần như ngay lập tức.

Cách sử dụng Meter

  • Thanh toán hàng ngày. MTR có thể được sử dụng cho các giao dịch và thanh toán hàng ngày, chẳng hạn như cho tách cà phê, áo sơ mi mới hoặc thanh toán cho bạn bè và gia đình trên khắp thế giới.
  • Lưu trữ giá trị. Trong khi các chính phủ đang làm mất giá đồng tiền của họ bằng việc in ấn liên tục, MTR duy trì giá trị lâu dài của nó để bạn có thể bảo vệ tiền bạc khó kiếm được của mình.
  • Phát triển ứng dụng tài chính phi tập trung. MTR là một cơ sở hạ tầng Lớp 1 có thể lập trình được, có thể được sử dụng làm phương tiện trao đổi an toàn cho các ứng dụng DeFi hoặc làm chuỗi phụ cho các blockchain khác để cho phép tương tác giá trị giữa các tài sản tiền điện tử.

Cách thức hoạt động của Meter

Meter sử dụng một thiết kế kinh tế và đồng thuận sáng tạo, tách biệt việc tạo tiền (Proof of Work) với việc lưu giữ hồ sơ (Proof of Stake). Giá trị của nó được hỗ trợ bởi giá của 10 kWh điện, ổn định hơn về sức mua so với bất kỳ loại tiền tệ fiat nào trên thế giới.

Meter có thể được sử dụng cho những mục đích gì?

  • Thanh toán hàng ngày: MTR có thể được sử dụng để thanh toán cho các giao dịch mua và bán hàng ngày, chẳng hạn như cà phê, quần áo hoặc để gửi tiền cho bạn bè và gia đình trên khắp thế giới.
  • Lưu trữ giá trị: Trong khi các chính phủ đang làm mất giá đồng tiền của họ bằng việc in tiền liên tục, MTR vẫn giữ được giá trị lâu dài của nó để bạn có thể bảo vệ số tiền khó kiếm được của mình.
  • Phát triển ứng dụng tài chính phi tập trung: MTR là một cơ sở hạ tầng Lớp 1 có thể lập trình được, có thể được sử dụng làm phương tiện trao đổi an toàn cho các ứng dụng DeFi hoặc làm chuỗi phụ cho các blockchain khác để cho phép tương tác giá trị giữa các tài sản tiền điện tử.

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*