MetaMask hợp tác với PayPal để mua Ethereum qua ví

ConsenSys Inc., công ty đứng sau ví tiền điện tử hàng đầu MetaMask, đã công bố vào thứ Năm về mối quan hệ đối tác mới với PayPal Holdings Inc., điều này sẽ cho phép hầu hết người dùng Hoa Kỳ mua Ethereum trên ví của họ bằng cách sử dụng Paypal để thanh toán.

  • Sự hợp tác làm cho MetaMask trở thành nền tảng Web3 đầu tiên hợp tác với PayPal để cho phép mua tiền điện tử dễ dàng hơn.
  • Dịch vụ này sẽ có sẵn cho tất cả người dùng Hoa Kỳ ngoại trừ những người ở Hawaii, với ConsenSys cho biết họ có kế hoạch triển khai dịch vụ trên toàn quốc trong vài tuần tới.
  • Lorenzo Santos, giám đốc sản phẩm của MetaMask cho biết: “Việc tích hợp với PayPal này sẽ cho phép người dùng Hoa Kỳ của chúng tôi không chỉ mua tiền điện tử một cách liền mạch thông qua MetaMask mà còn dễ dàng khám phá hệ sinh thái Web3”.
  • Web3 đề cập đến sự phát triển của một mạng internet phi tập trung được xây dựng xung quanh các chuỗi khối, công nghệ cơ bản của tiền điện tử.
  • PayPal lần đầu tiên cung cấp cho người dùng khả năng mua Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin vào năm 2020, đồng thời công bố kế hoạch mở rộng dịch vụ của họ để cho phép người dùng chuyển tiền điện tử đó sang ví của bên thứ ba vào tháng 5 năm nay.
  • MetaMask chỉ tương thích với các chuỗi khối được hỗ trợ bởi Máy ảo Ethereum (EVM). Joseph Lubin, giám đốc điều hành của ConsenSys cũng là người đồng sáng lập Ethereum.
  • Một cách riêng biệt, các cựu lãnh đạo PayPal, được gọi là “Mafia PayPal” gần đây đã chỉ trích cái gọi là các hoạt động phá bỏ nền tảng của công ty. Người đồng sáng lập công ty, Peter Thiel, người từng là giám đốc điều hành cho đến năm 2002, cho biết công ty đã rời xa mục tiêu ban đầu là trao cho khách hàng quyền kiểm soát tốt hơn đối với tiền của họ. Nhóm cũng bao gồm ông chủ hiện tại của Twitter Inc., Elon Musk.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Binance miễn phí $100 (Độc quyền): Sử dụng liên kết này để đăng ký và nhận $100 miễn phí và giảm 10% phí cho tháng đầu tiên của Binance Futures.

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*