Bitcoin trở lại mốc 21,3 ngàn $ trước khi FOMC công bố lãi suất

Bitcoin đã tăng vài trăm đô la trước cuộc họp FOMC dự kiến, trong đó Fed có thể tăng lãi suất thêm 75 điểm cơ bản. (lãi suất tăng 0.75).

Sau khi giá ngày hôm qua giảm xuống dưới 21.000 đô la, bitcoin đã lấy lại một số lực kéo và lấy lại mức đó. Hầu hết các altcoin cũng đã chuyển sang màu xanh lá cây ngày hôm nay, với MATIC và Ethereum Classic nổi bật là những đồng tiền hoạt động ấn tượng nhất.

Bitcoin ở mức $ 21K trước cuộc họp FOMC

Sau mức cao nhất trong nhiều tháng của tuần trước là hơn 24.000 đô la, tiền điện tử chính bắt đầu đi xuống phía nam khi có tin tức rằng Tesla đã bán phần lớn lượng BTC nắm giữ trong quý 2.

Mặc dù đã khôi phục lại mức lúc đầu và bước vào cuối tuần ở mức gần 23.000 đô la, nhưng thị trường gấu đã kiểm soát và đẩy Bitcoin xuống một lần nữa. Lần giảm giá lớn đầu tiên diễn ra vào sáng thứ Hai khi bitcoin giảm xuống 22.000 USD.

Kịch bản tương tự lặp lại vào thứ Ba khi tiền điện tử giảm xuống dưới 21.000 đô la để đánh dấu mức thấp hàng tuần. BTC đã phản ứng tốt với sự sụt giảm này, ít nhất là vào lúc này, và hiện đang cao hơn mức đó vài trăm đô la.

Tuy nhiên, Bitcoin này rất có thể dễ bị biến động mạnh vào cuối ngày hôm nay khi Fed dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất một lần nữa, với một số gợi ý về mức tăng cực đoan hơn.

Bình luận

Để lại bình luận

Your email address will not be published.


*